Du lịch Núi Thần Tài có gì chơi | Điểm đến hấp dẫn nhất nhì Đà Nẵng

0
83
Núi Thần Tài điểm du lịch hấp dẫn của Đà Nẵng

Nhiều người vẫn nói đến Đà Nẵng, ngoài Bà Nà Hills hay công viên Châu Á,… thì nhất định phải một lần đến Núi Thần Tài. Điểm đến này nhiều năm gần đây trở nên cực hot, nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt mà không phải đâu cũng có. Vậy du lịch Núi Thần Tài có gì chơi, có thực sự hấp dẫn và đáng ghé thăm như mọi người truyền tai. Bài viết hôm nay sẽ giải đáp thắc mắc này nhanh chóng và cung cấp thêm các thông tin hữu ích liên quan khác. Hãy cùng theo dõi nếu bạn đang có ý định tới đây nhé!

Giới thiệu đôi nét về du lịch Núi Thần Tài | Điểm đến hấp dẫn của Đà Nẵng

Núi Thần Tài ở đâu, có xa trung tâm thành phố không?

Núi Thần Tài hay còn gọi là Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, được xây dựng trên địa phận thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng. Cách trung tâm thành phố khoảng 30 km về phí Tây Nam, chung cung đường đến Bà Nà và suối Mơ. Với khoảng cách này bạn có thể đi theo tour hoặc tự túc bởi đường bằng phẳng, khá dễ đi, thời gian di chuyển mất chừng 35 – 40 phút (tốc độ an toàn).

du lịch Núi Thần Tài có gì chơi
Núi Thần Tài – công viên suối khoáng nóng đầu tiên tại Đà Nẵng.

Có thể nói mẹ thiên nhiên đã rất ưu ái khi ban tặng cho vùng đất này món quà tuyệt hảo. Được bao quanh bởi núi Thanh Long và núi Bạch Hổ, trong khuôn viên của khu bảo tồn Núi Chúa nên mang kiểu khí hậu đặc biệt với 4 mùa trong 1 ngày. Đặc biệt là mạch nước khoáng nóng tự nhiên trong lòng đất. Từ những lợi thế này, Núi Thần Tài đã được khai thác trở thành khu du lịch sinh thái hoành tráng, thu hút du khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng.

Giá vé Núi Thần Tài Đà Nẵng bao nhiêu tiền, mua ở đâu?

Nếu bạn đang thắc mắc du lịch Núi Thần Tài có gì chơi và giá vé bao nhiêu thì Dulichdananggiare cũng sẽ giải đáp luôn cho các bạn rõ để chuẩn bị hành trang khám phá. Giá vé được tính theo chiều cao và không phân biệt vùng, cụ thể như sau:

du lịch Núi Thần Tài có gì chơi
Giá vé vào cổng Núi Thần Tài được áp dụng theo chiều cao.

• Giá vé người lớn: 400k/người
• Giá vé trẻ em (từ 1 -1m3): 175k/người
• Giá vé trẻ em dưới 1m: MIỄN PHÍ

Đây là gói phổ thông đã bao gồm vé qua cổng, miến phí tất cả các trò chơi trong khu du lịch, tắm khoáng nóng tại các hồ, ngâm chân nướng nóng, massage tại hồ sục Jacuzzi, xem phim 9D, 10D, 11D, 12D,… và rất nhiều hoạt động khác.

>> Tham khảo: Bảng giá vé dịch vụ Núi Thần Tài Đà Nẵng 2020 chi tiết nhất

Hướng dẫn đường đến khu du lịch suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Theo kinh nghiệm du lịch Núi Thần Tài để tới được đây, bạn có thể đi bằng taxi, ô tô hoặc xe máy đều được và lựa chọn một trong 2 cung đường sau:

+ Tuyến đường qua QL14B và QL12G: Từ trung tâm thành phố du chuyển về hướng Núi Thành qua nút giao thông rồi đến Duy Tân, qua đường 2 Tháng 9, chạy thẳng đường Cách Mạng Tháng 8/QL14B. Từ đây bạn đi thẳng là vào QL14G, chạy chừng 11 km, rẽ trái là đến nơi.

du lịch Núi Thần Tài có gì chơi
Bản đồ đường đi Núi Thần Tài từ Đà Nẵng.

+ Tuyến đường qua đường Bà Nà – Suối Mơ: Từ trung tâm Đà Nẵng, bạn chạy về hướng đường Duy Tân rẽ phải qua Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Tri Phương – Điện Biên Phủ. Chạy thẳng con đường này qua cầu vượt ngã ba Huế rồi rẽ trái vào Hoàng Văn Thái (Bà Nà/Suối Mơ), đi chừng 13 km, rẽ phải vào QL14G sẽ thấy.

Du lịch Núi Thần Tài có gì chơi | Những điều khiến Núi Thần Tài trở nên thu hút

Không phải ngẫu nhiên mà Núi Thần Tài lại thu hút đến thế. Nơi đây không chỉ mang kiểu khí hậu quanh năm mát mẻ hay nguồn suối khoáng nóng tự nhiên đặc trưng mà còn có vô số các hoạt động vui chơi giải trí lẫn nghỉ dưỡng, đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách. Đừng bỏ qua có hội trải nghiệm các dịch vụ sau:

Tắm và thư giãn với suối khoáng nóng

Du lịch Núi Thần Tài có gì chơi? Chắc chắn là suối khoáng nóng rồi. Bạn hãy đến khu vực Long Huyệt Hồ ngâm vào dòng nước nóng đang bốc khói nghi ngút, nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và xua tan những căn thẳng, mệt mỏi cực tốt cho cơ thể. Còn gì lý tưởng bằng vừa du lịch kết hợp nghỉ dưỡng lại tốt cho sức khỏe, nên sẽ là một thiết sót lớn nếu bỏ qua trải nghiệm này.

du lịch Núi Thần Tài có gì chơi
Đây là suối khoáng nóng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe.

Thỏa sức vui chơi ở công viên nước

Khu vực công viên nước được thiết kế trên núi với khá nhiều hạng mục phù hợp cho mọi đối tượng từ người lớn, người trẻ tuổi đến trẻ em. Bạn có thể trải nghiệm đường trượt mạo hiểm từ trên cao, tận hưởng massage tia nước, đùa giỡn với hồ tạo sóng cực mạnh,… Các bé cũng được thỏa sức thư giãn với khu công viên nước dành cho trẻ em với các trò tương tự nhưng cấp độ thấp hơn. Đảm bảo bạn và gia đình sẽ có những phút giây thật thoải mái.

du lịch Núi Thần Tài có gì chơi
Vô số các trò chơi dưới nước.

Thảnh thơi với dòng sông Lười

Bên cạnh những tín đồ yêu thích cảm giác mạnh, một số người lại chọn cảm giác thảnh thơi trên phao thả trôi theo Dòng sông Lười. Sông Lười còn có tên gọi khác là Động Long Tiên với dòng nước chảy hiền hòa. Tại đây bạn hãy chọn cho mình một chiếc phao (phao đôi hoặc phao đơn) trôi nhẹ vừa ngắm trời đất, cảnh vật, chắc chắn bạn sẽ phát hiện ra những điều hay ho dọc chặng đường đó.

du lịch Núi Thần Tài có gì chơi
Thả mình bên dòng sông Lười.

Thử thách tại đấu trường bùn

“Vui chơi ngại gì lấm bẩn” phải không nào, hãy bắt đầu một cuộc vúi mới tại đấu trường bùn. Vừa được chơi vừa được sống trong ký ức của tuổi thơ thì còn gì tuyệt hơn nữa. Đến đấu trường bùn để cùng hội bạn thân tranh tài qua các trò chơi thể hiện tinh thần đoàn kết như: chạy thi trên bùn, bắt cá trên bùn, ném bóng bùn, kéo co, đấu vật,… nhưng cũng nên cân nhắc vì các trò này đều đòi hỏi thể lực tốt.

du lịch Núi Thần Tài có gì chơi
Nơi thỏa sức vui chơi không ngại lấm bẩn.

>> Xem thêm: Thách thức độ bền với Đấu Trường Bùn tại NÚI THẦN TÀI Đà Nẵng

Tắm bùn khoáng Onsen

Bên cạnh tắm khoáng nóng, Núi Thần Tài còn cung cấp một loạt các dịch vụ thư giãn, chăm sóc sức khỏe khác như: tắm bùn, tắm trà, tắm rượu,… Đặc biệt bạn còn có cơ hội trải nghiệm văn hóa Onsen Nhật Bản. Các bồn tắm được xây dựng bằng đá tự nhiên, nằm trong tầm view thoáng, hòa nhập với thiên nhiên, cho bạn những phút giây ngâm mình với tận hưởng cảnh sắc. Tác dụng của dòng nước có thể giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh và giúp sức khỏe dẻo dai hơn.

du lịch Núi Thần Tài có gì chơi
Cơ hội trải nghiệm văn hóa Onsen Nhật Bản.

Khám phá công viên khủng long Jura Park

Một thế giới khủng long được tái hiện rõ rệt ngay trong khuôn viên khu du lịch. Nếu đi cùng với con trẻ nhưng chưa biết Núi Thần Tài có gì vui thì đây là một gợi ý không tồi. Công viên Jura Park có hơn 100 mô hình với 60 loài khủng long, nơi mà các bạn nhỏ có niềm đam mê khám phá sẽ được thỏa mãn khi tận mắt nhìn thấy chúng – điều mà trước giờ bé chỉ thấy qua tivi hay sách báo.

du lịch Núi Thần Tài có gì chơi
Khám phá công viên khủng long Jura Park.

Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp Ebisu Onsen Resort

Ngoài dịch vụ giải trí – thư giãn, Du lịch Núi Thần Tài có gì? Đó là dịch vụ lưu trú qua đêm. Ebisu Onsen Resort với chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế, không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh. Nếu thực sự đang cần một nơi để nghỉ ngơi, tránh xa chốn xô bồ ngoài kia thì hãy đến đây. Màn đêm buông xuống, chỉ còn nghe tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim hót, rừng ca. Sáng thức dậy nhâm nhi tách trà đạo, ngắm bình minh trên đỉnh núi cũng đủ thấy lòng an yên.

du lịch Núi Thần Tài có gì chơi
Tận hưởng những phút giây thư giãn, nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Còn rất nhiều hoạt động khác mà du khách sẽ có dịp trải nghiệm nếu mua vé Núi Thần Tài trọn gói như: đến đền Thần Tài cầu lộc, thưởng thức Trường Thọ trứng, tham quan vườn hoa quả nhiệt đới, phòng game thực tế ảo, rạp chiếu phim …

Một vài kinh nghiệm khi du lịch Núi Thần Tài Đà Nẵng

Nếu bạn lần đầu đến du lịch Đà Nẵng cũng là lần đầu tiên đến Núi Thần Tài thì cần lưu ý một số điểm sau để chuyến trải nghiệm được hoàn hảo và thú vị nhất:

• Lựa chọn thời điểm du lịch phù hợp, lý tưởng nhất là vào mùa hè từ tháng 3 đến tháng 9 dương lịch. Lúc này trời nắng đẹp, ít mưa thuận tiện cho việc vui chơi công viên nước và các hoạt động khác.
• Khi đi nhớ mang theo đồ tắm vì nếu thuê dịch vụ ở trong khu du lịch giá sẽ khá đắt, cả túi chống nước để điện thoại và các thiết bị điện tử.
• Đừng quên mũ nón, kem chống nắng, kính râm để bảo vệ da. Lưu ý nên mặc đồ gọn nhẹ, chất cotton thoải mái, thấm mồ hôi.
• Trường hợp đi đông người, đi theo nhóm gia đình bạn có thể chọn book tour Núi Thần Tài 1 ngày để được lo trọn gói từ phương tiện, ăn uống, vé vào cồng,… còn nếu bạn trẻ, thích tự do thì có thể đi tự túc cũng được.

Với những chia sẻ này giờ thì bạn đã biết du lịch Núi Thần Tài có gì chơi và có nên đi hay không rồi phải không nhỉ? Một điểm đến với mức giá phải chăng như lại mang đến vô vàn các trải nghiệm thì ngại gì không thử đến một lần. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và muốn quay trở lại nhiều lần nữa đấy!

Du lịch Núi Thần Tài có gì chơi | Điểm đến hấp dẫn nhất nhì Đà Nẵng
5 (100%) 1 vote

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here